Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Hội thảo về phát triển ứng dụng di động đa nền tảng

Tp.HCM, ngày 30 tháng 08 năm 2011, Công ty TMA và Global CyberSoft đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo: “Phát triển các ứng dụng đi động đa nền tảng” với sự tham dự của hơn 40 kỹ sư đến từ 8 công ty trong công viên phần mềm Quang Trung.

Chủ đề buổi hội thảo hướng đến mục tiêu cập nhật cho người tham dự những xu hướng phát triển các ứng dụng di động trên thế giới dựa trên nền tảng phổ biến nhất hiện nay bao gồm: iOS (dành cho iPhone/iPad), Adroid, Black Berry và Windows Phone 7. Đến với buổi hội thảo, các chuyên gia từ TMA và Global CyberSoft đã giới thiệu nhiều kỹ thuật lập trình khác nhau và đưa ra những lời khuyên, kinh nghiệm hữu ích giúp những người mới tiếp cận nhanh chóng, bắt kịp và có thể triển khai các ứng dụng di động trên những nền tảng này trong một thời gian ngắn.
Hội thảo cũng đã trình diễn một số phương thức và công cụ lập trình mới, tiêu biểu là phần minh họa kỹ thuật lập trình 3D với trò chơi bắn xe tăng dành cho iPad, được thực hiện chỉ trong vòng 2 tuần. Thông qua những chủ đề thú vị và mang tính thực tiễn cao, người tham dự đã hoàn toàn bị hấp dẫn với rất nhiều câu hỏi lý thú về khía cạnh kỹ thuật cũng như tiềm năng kinh doanh được đưa ra trao đổi và thảo luận với các chuyên gia.
Kết thúc buổi hội thảo, ông Trần Phúc Hồng, Phó Tổng Giám Đốc công ty TMA và ông Ngô Văn Toàn, Phó Tổng Giám Đốc công ty Global CyberSoft, đã chia sẻ về buổi hội thảo như là bước mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong dự định hợp tác giữa TMA, Global CyberSoft và các công ty công nghệ thông tin (CNTT) khác trong thời gian tới. Hai bên cũng cam kết sẽ cùng nhau hợp tác, đóng góp, và cùng các công ty khác thúc đẩy phát triển các hoạt động chia sẻ trong cộng đồng CNTT tại công viên phần mềm Quang Trung, và xa hơn trong tương lai là cộng đồng CNTT tại Tp.HCM.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập:
1.     QTSC website: www.qtsc.com.vn
2.     TMA Mobile Solutions website: www.giaiphapdidong.vn
3.     Global CyberSoft website: www.globalcybersoft.com

Nguồn: GCS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét