Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Mời tham dự hội thảo trực tuyến giới thiệu cuộc thi “Thử thách Đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam” (QVIC) năm 2020

‼️‼️THÔNG BÁO
BTC xin gửi lời cám ơn đến Quý đơn vị, cá nhân đã quan tâm đến buổi hội thảo giới thiệu cuộc thi “𝐓𝐡𝐮̛̉ 𝐭𝐡𝐚́𝐜𝐡 Đ𝐨̂̉𝐢 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐨 𝐐𝐮𝐚𝐥𝐜𝐨𝐦𝐦 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦”. Sự kiện trước đó dự kiến diễn ra vào ngày 05/03/2020 tại Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, P7, Q3, TP.HCM.
TUY NHIÊN, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, theo khuyến cáo của Ngành Y tế về việc tránh tụ tập đông người để đảm bảo an toàn cho khách tham gia, BTC xin thông báo đổi sang hình thức HỘI THẢO TRỰC TUYẾN và DỜI LỊCH SỰ KIỆN sang 𝟏𝟎𝐠𝟎𝟎 sáng ngày 𝟏𝟐/𝟎𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟎 (Giờ Việt Nam), cụ thể:
Quý vị quan tâm đến cuộc thi “Thử thách Đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam” – 𝐐𝐕𝐈𝐂 𝟐𝟎𝟐𝟎 và mong muốn tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi có thể tham dự hội thảo trực tuyến bằng cách:
B1: Đăng ký tham dự tại link http://bit.ly/QVIC2020Webinar
B2: Truy cập link như trên vào lúc 10g00 sáng ngày 12/03/2020 (Giờ Việt Nam) để nghe thông tin về hội thảo.
---
Cuộc thi “Thử thách Đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam” (𝐐𝐮𝐚𝐥𝐜𝐨𝐦𝐦 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐈𝐧𝐧𝐨𝐯𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞 - 𝐐𝐕𝐈𝐂) năm 2020 là cuộc thi dành cho tất cả các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam, các công ty và đội thi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tham gia. Thông qua các vòng tuyển chọn, Qualcomm sẽ chọn ra các đội thi bước vào giai đoạn ươm mầm khởi nghiệp. Sau giai đoạn ươm mầm, các đội thắng cuộc sẽ nhận được những giải thưởng giá trị cùng với nhiều hỗ trợ công nghệ khác. Cuộc thi QVIC là nơi ươm mầm sáng tạo – cơ hội để các startup Việt hiện thực hóa những công nghệ của tương lai:
🔥Tổng giá trị tiền thưởng lên đến 𝟑𝟕𝟓.𝟎𝟎𝟎 𝐔𝐒𝐃
🔥Hỗ trợ kỹ thuật, huấn luyện kỹ năng kinh doanh cho các đội thi vượt qua vòng tuyển chọn
🔥Đặc biệt, Qualcomm sẽ không can thiệp vào cổ phần của các công ty/đội thi tham gia
Rất mong nhận được sự thông cảm cũng như quan tâm và tiếp tục tham gia của Quý vị.
🎯Contact: Ms. Tâm Phạm | E: tampt@qtsc.com.vn | T: (+84) 8888 77 584

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét