Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Golden Key tuyển dụng Nhân viên Chỉnh sửa hình ảnh & Họa viên kiến trúc

Golden Key tuyển dụng Nhân viên Chỉnh sửa hình ảnh & Họa viên kiến trúc:

GOLDEN KEY
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN
CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH & HỌA VIÊN KIẾN TRÚC
- Tại sao bạn phải dành cả thanh xuân để tìm việc mà không đến ngay với chúng tôi !!!
- Chúng tôi cần ứng viên: nói nhiều, thích chém gió, thích đi chơi, thích tiệc tùng và hơi điên khùng nếu có thể.
***LƯU Ý: Chúng tôi không yêu cầu kinh nghiệm. Bạn sẽ được đào tạo bởi chúng tôi.
* Golden Key: Hãy ứng tuyển ngay vào team Design của chúng tôi.
* Golden Key: Thông tin tuyển dụng chi tiết:
------------------------------------
- Số lượng: 10 người (Full time).
Mức lương: thỏa thuận.
-------------------------------------
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Chỉnh sửa, hoàn thiện bản vẽ kiến trúc 2D.
  • Vẽ kiến trúc ngoại thất 3D.
2. YÊU CẦU:
  • Ưu tiên biết sử dụng thành thạo kỹ thuật ILLUSTRATOR - CAD - 3D Max.
  • Có đam mê với công việc.
  • Chịu khó tìm tòi học hỏi.
3. BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?
- Chế độ phúc lợi và BHXH đầy đủ;
- Thu nhập tương xứng với hiệu quả công việc;
- Review tăng lương;
- Môi trường làm việc thân thiện.
-------------------------------------
4. THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC:
- Thời gian: Từ Thứ 2 – thứ 6: 8:00 - 17:00.
                   Thứ 7: 8:00- 14:00
Nơi làm việc: phòng 4, toà nhà 8, đường số 13, Công viên Phần mềm Quang Trung – P. Tân Chánh Hiệp – Q.12 – TP. HCM.
5. LIÊN HỆ: Ứng viên gửi CV, Porfolio theo địa chỉ sau:
Email: ngocbich@gkgraphic.com
Mobile: 0983.352.886(Zalo, Skype, Viber). 
Trân trọng!
Ngọc Bích (CEO)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét