Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chủ tịch Quốc hội và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước cộng hòa Cuba thăm và làm việc tại QTSC

Sáng 16/06/2017, Chủ tịch Quốc hội nước cộng hòa Cuba - ông Esteban Lazo Hernandez và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước cộng hòa Cuba thăm và làm việc tại QTSC.
Đi cùng đoàn còn có Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đảng - bà Caridad Diego Bello, Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội và chủ tịch Hội Hữu nghị Cuba – Việt Nam, đại sứ Cuba tại Việt Nam – ông Herminio Lo1pez Diáz và nhiều đồng chí trong ban tổ chức Trung ương Đảng cộng sản Cuba…
Đón tiếp đoàn là ông Nguyễn Văn Giàu - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội Việt Nam, ông Vũ Hải Hà - đại biểu Quốc hội, phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và nhiều đồng chí của văn phòng Quốc hội phía Nam… và ông Lâm Nguyễn Hải Long - Giám đốc QTSC. Ông Long đã giới thiệu tóm tắt tình hình hoạt động của QTSC, những thành tựu QTSC đã đạt được trong 16 năm qua và những chiến lược phát triển sắp tới của công viên.
Ông Esteban Lazo Hernandez rất quan tâm đến vấn đề xây dựng và cơ cấu đầu tư của nhà nước, vấn đề sử dụng vốn nhà nước và quy chế hoạt động của công viên phần mềm Quang Trung. Ngoài ra, các thành viên trong đoàn cũng quan tâm đến vấn đề xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT, thu hút nhân lực …
Kết thúc chương trình, QTSC giới thiệu Demo giải pháp Smart Home và thăm Trung tâm Viễn thông (trung tâm dữ liệu đảm bảo thông tin của chính quyền thành phố) của Công viên Phần mềm Quang Trung.
Chủ tịch Quốc hội nước cộng hòa Cuba - ông Esteban Lazo Hernandez (ngồi giữa)
và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước cộng hòa Cuba


Đại diện Việt Nam tiếp đoàn đại biểu Quốc hội Cuba
Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Cuba tham quan và chụp hình lưu niệm
tại trung tâm Viễn thông Tin học QTSC
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét