Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Sinh viên trường Cao đẳng nghề Đà Lạt đã đến tham quan QTSC

Sáng 27/12/2016, đoàn sinh viên khoa CNTT trường Cao đẳng nghề Đà Lạt đã đến tham quan và tìm hiểu về lĩnh vực Công nghệ đa phương tiện và mỹ thuật đa phương tiện quốc tế tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên đã được đại diện QTSC giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung. Bên cạnh đó, đại diện QTSC còn giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về những khó khăn cần phải vượt qua trong quá trình học ngành CNTT và phương pháp chọn chuyên ngành cho phù hợp với xu thế phát triển chung của ngành CNTT Việt Nam và thế giới. Ngoài ra, các bạn còn được tư vấn kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật để dễ dàng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp khi ra trường.

Tiếp theo, các bạn sinh viên đã được tham quan vườn ươm doanh nghiệp QTSC (QTSC Incubator), công ty Solid Line và công ty VMT. Đây là 02 công ty chuyên thiết kế đồ họa 3D và thiết kế bản vẽ, phục dựng hình ảnh từ những file scan của những tòa nhà. Thị trường chính của 02 công ty chủ yếu là tại Châu Âu.

Sinh viên nghe giới thiệu vể QTSC


Tham quan và nghe giới thiệu về quy trình làm việc tại công ty VMT


Tham quan và nghe giới thiệu về quy trình làm việc tại công ty Solid Line

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét