Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

XP Day 2016: Ngày hội lập trình cực độ tại QTSC

Ngày 14/5/2016, cộng đồng Agile Việt Nam và QTSC phối hợp tổ chức ngày hội lập trình cực độ - XP Day 2016 tại trường SaigonTech, Công viên Phần mềm Quang Trung.

Ngày hội lập trình XP Day 2016 được diễn ra song song tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội với gần 40 diễn giả đến từ khắp nơi trên thế giới và Việt Nam. Tại TP.HCM, chương trình có tổng cộng 18 bài thuyết trình chuyên đề, thu hút hơn 200 lập trình viên tham gia.

Ông Nguyễn Đăng Quang - đại diện ban tổ chức cho biết: Đa số các lập trình viên thường làm việc một mình nên thường xảy ra một số lỗi trong quá trình lập trình. Việc lập trình thành cặp là yêu cầu cần thiết khi hai lập trình viên trong cùng một thời gian, sử dụng cùng một thiết bị, cùng nhau lập trình và rà soát mã nguồn để phát hiện những lỗi và khắc phục lỗi một cách hiệu quả nhất. Việc này vừa giúp hạn chế tối đa lỗi lập trình cũng như tạo hiệu quả cao khi làm việc nhóm.

Agile Việt Nam là cộng đồng mở dành cho tất cả những lập trình viên yêu thích lập trình theo công nghệ Agile. Để biết thêm thông tin về cộng đồng Agile Việt Nam – vui lòng truy cập facebook: https://www.facebook.com/groups/agilevietnam





Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét