Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

QTSC tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ CEO và HR

Sáng 18/12/2015, QTSC đã tổ chức buổi sinh hoạt cuối cùng của năm 2015 giữa câu lạc bộ CEO, câu lạc bộ nhân sự (HR) và các khách mời đến từ Hội doanh nhân trẻ YBA –Gia Định tại Công viên Phần mềm Quang Trung.


Mở đầu chương trình, ông Phạm Đình Luật – CEO công ty Gifu Kogyo Vietnam – với vai trò là người chủ trì buổi sinh hoạt câu lạc bộ CEO tháng 12/2015 đã giới thiệu về công ty GKV, lĩnh vực hoạt động, thị trường phát triển của công ty cũng như xu hướng phát triển trong những năm tiếp theo.
Tại buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp đã được luật sư Nguyễn Phúc – công ty TMI Associates chia sẻ và thảo luận về Qui định mới về Bảo hiểm xã hội bắt buộc và Các chính sách lao động mới khác áp dụng từ tháng 1/2016.
Bên  cạnh đó, chuyên viên tư vấn thuế Nguyễn Uyên thuộc công ty NEXIA STT đã có một bài trình bày với chủ đề “Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro trong kiểm toán thuế?”
Đối với hai chủ đề về tư vấn thuế và bảo hiểm xã hội, gần 40 đại diện các doanh nghiệp đã được hai diễn giả trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề ưu đãi của doanh nghiệp dành cho nhân viên, cách đóng bảo hiểm xã hội theo quy định mới. Đặc biệt là cách lưu hồ sơ, cách ban hành những văn bản quy định lưu hành tại doanh nghiệp để doanh nghiệp giảm thiểu được nhiều rủi ro khi làm việc với các cơ quan thanh tra, thuế
Cuối cùng là phần giới thiệu những dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà phòng khám da khoa Song An cung cấp cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các thành viên tham gia sinh hoạt CLB CEO và HR đang nghe giới thiệu về
công ty Gifu Kogyo Vietnam
 Bà Nguyễn Uyên – công ty tư vấn NEXIA TTT đang thuyết trình
về chủ đề: “Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro trong kiểm toán thuế?”
 Luật sư Nguyễn Phúc – công ty TMI Associates đang chia sẻ
về Qui định mới về Bảo hiểm xã hội bắt buộc và Các chính sách lao động mới 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét