Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Cơ quan xúc tiến thương mại UBIFRANCE Việt Nam thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 11/5/2015, đại diện cơ quan xúc tiến thương mại UBIFRANCE đã đến thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Mở đầu chương trình, đại diện UBIFRANCE đã nghe giới thiệu về những hoạt động thường được tổ chức tại Công viên Phần mềm Quang Trung như: các chương trình Hội thảo – Hội nghị chuyên đề của ngành CNTT, business matching, các buổi sinh hoạt CLB CEO, CLB Nhân sự, CLB nhà đầu tư và các hoạt động sinh hoạt cộng đồng Hội thao – Văn nghệ.

Đại diện UBIFRANCE đã cho biết: Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Pháp (BUSINESS FRANCE) có nhiệm vụ giúp các doanh nghiệp Pháp trong việc tìm kiếm khách hàng và đối tác tiềm năng, tổ chức các hoạt động thăm dò thị trường, thông tin cho doanh nghiệp về điều kiện thâm nhập thị trường và tư vấn về hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam, v.v... trong các lĩnh vực xuất khẩu theo 4 nhóm: Hàng tiêu dùng, Y tế, Nhà ở (MHS); Sản phẩm Thiết bị và Công nghệ, lương thực thực phẩm (AGROTECH); Cơ sở hạ tầng, Giao thông, Công nghiệp (ITI); Công nghệ mới, Sáng chế mới, Dịch vụ (NTIS).

Đại diện UBIFRANCE rất quan tâm đến Hội nghị Phát triển Gia công CNTT Việt Nam (VNITO) sẽ được tổ chức vào ngày 15-16/10/2015 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét