Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Sinh viên Đại học Bách Khoa và Đại học Công nghệ Sài Gòn thăm QTSC

Sáng 23/04/2015, 120 sinh viên đến từ các khoa Khoa học ứng dụng trường Đại học Bách Khoa và khoa CNTT, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã đến tham quan tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Hầu hết các sinh viên đến tham quan QTSC lần này đều là các bạn sinh viên năm thứ 3 đại học. Mục đích của các bạn là tăng cường nhận thức của sinh viên với trách nhiệm của bản thân với việc học tập và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Ngoài ra, đây là dịp để các bạn được tham quan quy trình sản xuất phần mềm, kiểm định phần mềm ở các công ty CNTT.

Điều làm các bạn sinh viên hào hứng nhất trong chuyến tham quan thực tế lần này đó là được nghe ông Nguyễn Thái An - trưởng phòng Phát triển Phần mềm hỗ trợ cho xe hơi, công ty Luxoft Việt Nam và ông Thái Hoàng Danh – trưởng phòng phát triển phần mềm 2, công ty LARION chia sẻ về các lĩnh vực là thế mạnh của Luxoft và LARION. Đặc biệt, ông An và ông Danh còn tư vấn cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm học tập, bồi dưỡng kỹ năng mềm và lựa chọn lĩnh vực phù hợp với nhu cầu phát triển của các công ty CNTT tại TPHCM và Việt Nam.


Ông Nguyễn Thái An giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của công ty Luxoft Việt Nam


Sinh viên chụp hình lưu niệm tại tòa nhà Anna, địa điểm đặt văn phòng
của công ty Luxoft Việt Nam



Tham quan quy trình làm việc của công ty LARION



Chụp hình lưu niệm tại Công ty LARION

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét