Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

QTSC phối hợp với Intel tổ chức hội thảo: Thiết bị máy tính bảng với Intel Inside

Sáng 16/10/2014, QTSC phối hợp với Intel tổ chức hội thảo: “Thiết bị máy tính bảng với Intel Inside” tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự hội thảo có ông Lý Minh Tuân – Giám đốc Trung tâm thông tin viễn thông, Sở Thông tin truyền thông, ông Phí Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh (HCA), bà Trần Thị Băng Tâm – Giám đốc phát triển kinh doanh của Intel và gần 50 khách mời là đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài Công viên Phần mềm Quang Trung.

Phát biểu tại buổi hội thảo, ông Phí Anh Tuấn đã đưa ra những phân tích dựa trên những báo cáo của IDC Châu Á Thái Bình Dương và bảng khảo sát của doanh nghiệp Việt Nam về những ứng dụng trên thiết bị di động và tác động của nó đến vận hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó ông cũng đưa ra những phân tích và nhận định về nhu cầu ứng dụng trên thiết bị di động của doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp nối chương trình, đại diện Intel giới thiệu những thương hiệu máy tính bảng sử dụng chip Intel và đại diện của ASUS giới thiệu những tính năng nổi bật của máy tính bảng và máy tính xách tay thương hiệu ASUS.


Sân khấu của hội thảo: “Thiết bị máy tính bảng với Intel Inside”


Ông Phí Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HCA trình bày tại hội thảo

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét