Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Ấn tượng QTSC tại “Software Expo Asia 2014”

Tham gia chương trình “Software Expo Asia 2014” diễn ra vào ngày 28-30/08/2014 tại Bangkok, Thái Lan năm nay, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) với vai trò đơn vị hỗ trợ tổ chức đã phối hợp cùng Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh (HCA) chủ trì buổi hội thảo với chủ đề “Opportunities to Access Vietnam ICT Market”.

Với mong muốn giới thiệu thị trường công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam đến các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế, buổi hội thảo đã đón tiếp sự tham dự của các quan khách là các tổ chức, hiệp hội CNTT-TT, các công ty thuộc các lĩnh vực outsourcing, phần mềm, phần cứng, điện tử, nội dung số, dịch vụ tích hợp, các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký điện tử,… đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
 

Hình ảnh buổi hội thảo

Mở đầu buổi hội thảo là phần phát biểu chào mừng của ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó Giám đốc QTSC. Tiếp đến là phần giới thiệu của đại diện QTSC về bức tranh tổng quan thị trường CNTT-TT Việt Nam, cũng như trình bày về quá trình hình thành, phát triển và mô hình hoạt động của QTSC trong suốt 13 năm qua.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó Giám đốc QTSC phát biểu tại hội thảo


Phần trình bày của đại diện QTSC


Đại diện của HCA

Tiếp nối buổi hội thảo là phần giới thiệu của đại diện HCA, các doanh nghiệp CNTT-TT Việt Nam và phần thảo luận cùng khách tham dự. Qua đó, nhiều vấn đề đã được quan tâm và trao đổi như: môi trường đầu tư tại Việt Nam và QTSC, chính sách phát triển trong lĩnh vực CNTT-TT của Việt Nam, những ưu đãi dành cho doanh nghiệp/nhà đầu tư, các vấn đề liên quan đến hợp tác quốc tế,…

Hội thảo “Opportunities to Access Vietnam ICT Market” như một bước đệm giúp các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế có cơ hội được giao lưu, tìm hiểu, từ đó mở ra các cơ hội hợp tác và phát triển. Đồng thời, giúp nhân rộng sự hiểu biết về thị trường CNTT-TT Việt Nam đến thế giới, qua đó khẳng định hình ảnh và thương hiệu QTSC - khu công nghệ thông tin tập trung đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam - trên trường quốc tế.

Nguồn: QTSC

Vui lòng xem và download hình ảnh “Software Expo Asia 2014” tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét