Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Sinh hoạt Câu lạc bộ CEO tháng 8

Sáng ngày 26/08/2014, Câu lạc bộ (CLB) CEO Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã có buổi sinh hoạt định kỳ tháng 08/2014 với sự tham gia của các thành viên CLB.

Buổi sinh hoạt lần này được tổ chức tại công ty Luxoft, do ông Lã Mạnh Cường, Giám đốc công ty chủ trì. Mở đầu buổi sinh hoạt, như thường lệ là phần giới thiệu sơ lược về công ty của đơn vị tổ chức cũng như những nội dung sẽ được thảo luận trong buổi sinh hoạt.

Cũng trong buổi sinh hoạt tháng này, CLB đã chào mừng và kết nạp thêm thành viên mới là ông Trần Thanh Hải – Giám đốc Công ty Long Yến, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Viễn Đông. Một số nội dung đã được các thành viên quan tâm và trao đổi trong buổi gặp gỡ như: các vấn đề liên quan đến việc tổ chức một hội thảo về công nghệ thông tin (CNTT) mang tầm cỡ quốc tế, tham khảo và góp ý một số thông tin đề xuất hợp tác của đối tác,… Trong đó, hội thảo quốc tế CNTT được các thành viên tham gia trao đổi và thảo luận sôi nổi.


Sinh hoạt CLB CEO QTSC tháng 8/2014 tại Luxoft

Kết thúc buổi sinh hoạt, CLB đã cùng nhau dùng cơm trưa thân mật và quyết định lựa chọn ông Trần Thanh Hải, sẽ là người chủ trì cho buổi sinh hoạt tiếp theo vào thứ Ba, ngày 30/09/2014 tại trường Cao đẳng Viễn Đông với nội dung thảo luận: kế hoạch chi tiết tổ chức một hội thảo quốc tế về CNTT, sự liên kết và tương hỗ giữa nhà trường và doanh nghiệp về nguồn nhân lực CNTT, trao đổi về logo của CLB và một số nội dung khác.

CLB CEO QTSC là nơi để các thành viên gặp gỡ, trao đổi những vấn đề, câu chuyện liên quan đến cuộc sống, gia đình và không thể thiếu công việc kinh doanh nhưng với một không khí và tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng.

CLB CEO của QTSC sinh hoạt định kỳ vào thứ Ba tuần cuối cùng hàng tháng. Để tìm hiểu thêm về quyền lợi và điều kiện gia nhập CLB CEO, vui lòng liên hệ với Ms. Ngọc Hạnh theo số điện thoại (08) 3715 8999 - 342 hoặc email: ngochanh@qtsc.com.vn.

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét