Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đoàn đại biểu hành chính công quốc gia Cộng Hòa Indonesia thăm QTSC

Ngày 20/08/2014, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã hân hạnh đón tiếp đoàn đại biểu hành chính công quốc gia Cộng Hòa Indonesia (NIPA) đến thăm và làm việc. 

Dẫn đầu đoàn là ông Adi Suryanto, Msi, Tổng Thư ký NIPA, ông Tri Surya, quyền Tổng Lãnh sự Indonesia tại thành phố Hồ Chí Minh và đại diện một số cơ quan ban ngành của Indonesia. Đón tiếp đoàn có ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó giám đốc QTSC cùng đại diện một số phòng ban tại QTSC.

Đoàn đại biểu hành chính công quốc gia Cộng Hòa Indonesia tại QTSC




Đại diện QTSC và NIPA trao tặng quà lưu niệm
 


Mở đầu buổi làm việc là phần giới thiệu của đại diện đoàn đại biểu về NIPA cũng như nội dung của chuyến công tác. Tiếp nối chương trình, đại diện QTSC đã trình bày sơ lược về quá trình hình thành và mô hình hoạt động của QTSC. Qua đó, đoàn đại biểu đã đặt ra nhiều câu hỏi thảo luận cho QTSC xoay quanh các vấn đề như: nguồn gốc sự hình thành QTSC, mối liên kết giữa QTSC và các đơn vị đào tạo, nguồn nhân lực công nghệ thông tin, các chương trình giao lưu hợp tác quốc tế, đặc biệt là ở các nước Châu Á, thế mạnh của QTSC và những chia sẻ, bài học kinh nghiệm trong quá trình xây dựng QTSC từ thuở sơ khai cho đến nay,…

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đại biểu được đại diện QTSC hướng dẫn tham quan nội khu QTSC và chụp hình lưu niệm. 

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét