Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

QTSC thăm và chúc mừng sinh nhật Cad Network

Ngày 21/6/2014 vừa qua, công ty Cad Network đã kỷ niệm lần thứ 24 ngày thành lập công ty. Nhân dịp này, đại diện QTSC đã đến thăm và gửi lời chúc mừng đến Quý doanh nghiệp.

Cad Network là công ty có 100% vốn Nhật Bản và chuyên về lĩnh vực CAD/CAM. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dịch vụ về đào tạo, nhân sự, phát triển phần mềm,… Với phương châm “Sự hợp nhất của con người và công nghệ để tạo ra các dịch vụ giá trị gia tăng”, cùng quá trình hình thành và hoạt động trong 24 năm qua, Cad Network đã không ngừng phát triển và đạt nhiều thành tựu nhất định.

Chia sẻ về quá trình phát triển của công ty, ông Motoyama Jiro, Giám đốc công ty cho biết: “Ban đầu, khi chỉmột công ty nhỏ, việc thành lập tại Việt Nam cần phải tìm hiểu rất nhiều vấn đề liên quan như: nhân lực, tài lực, hệ thống thuế, các luật lệ ban hành của chính phủ,... Chính lúc này, QTSC đã hỗ trợ rất nhiều trong các dịch vụ tư vấn, thực hiện các thủ tục cần thiết khi thành lập công ty. Tôi thực sự rất biết ơn và cảm kích vô cùng.

Qua buổi gặp gỡ và thăm hỏi này, QTSC trân trọng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Quý công ty. Chúc Cad Network đạt được nhiều kết quả kinh ấn tượng và ngày càng phát triển bền vững.


Đại diện QTSC tặng quà sinh nhật cho ông
Motoyama Jiro, Giám đốc công ty
Cad Network

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét