Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Sinh hoạt CLB Nhân sự tháng 3 “Sức khỏe và chất lượng cuộc sống”

Sáng 7/3/2014, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, QTSC đã tổ chức buổi sinh hoạt cộng đồng nhân sự cho hơn 100 chị em phụ nữ làm nhân sự đến từ các công ty đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung. 

Mở đầu chương trình, ông Lâm Nguyễn Hải Long - phó giám đốc QTSC đã gửi lời chúc mừng tới tất cả chị em phụ nữ tham gia buổi sinh hoạt.

Tiếp theo chương trình, bác sĩ Trương Hiếu Nghĩa, Tổng Giám đốc Phòng khám đa khoa Eurovie đã giới thiệu đến chị em phụ nữ cách làm thế nào để có sức khỏe tốt, cách phòng tránh một số căn bệnh phái nữa thường gặp cũng như cách giữ gìn sức khỏe để nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Đặc biệt, trong chương trình bác sĩ Nghĩa còn tư vấn khám bệnh cho một số người tham gia để đánh giá sức khỏe tổng quát qua phân tích lượng tử từ trường tế bào. Chỉ cần sử dụng máy vài phút, máy có thể kiểm tra và dự đoán trước 36 khoản kiểm tra cơ thể như: tim mạch và mạch máu não, chức năng tiêu hóa, chức năng gan, túi mật, tuyến tụy, phổi, mỡ máu, da, mắt, mật độ xương… chuẩn đoán các triệu chứng, các yếu tố nguy cơ, các thiếu hụt và dư thừa trong cơ thể. Đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả sau khi hiệu chỉnh và bổ xung các chất cần thiết cho cơ thể. Phòng khám đa khoa Eurovie đã chính thức có văn phòng đại diện tại Công viên Phần mềm Quang Trung để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng các doanh nghiệp. Đây là một nỗ lực của QTSC nhằm đa dạng hóa các hoạt động dịch vụ cho doanh nghiệp CNTT tại Công viên Phần mềm Quang Trung. 

Để được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ với: Mr Trương Văn Hải – Giám đốc kinh doanh phòng khám Eurovie, email: truongvanhai@hcm.vnn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét