Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà thăm và chúc Tết doanh nghiệp tại QTSC

Sáng ngày 19/2/2013, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Lê Mạnh Hà, Giám đốc Sở TTTT Lê Thái Hỷ cùng lãnh đạo Hội Tin học TP.HCM và các phóng viên báo đài tổ chức đoàn thăm và chúc Tết một số doanh nghiệp CNTT tiêu biểu tại Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC).

Đoàn đã đến thăm công ty TMA và nghe báo cáo tình hình hoạt động của TMA trong năm 2012 cũng như phương hướng phát triển năm 2013. Ông Nguyễn Hữu Lệ - Chủ tịch TMA cho biết: trong 15 năm hoạt động, TMA từ một doanh nghiệp chỉ có 6 nhân viên và 1 khách hàng, đến nay công ty đã có 1200 nhân viên và khách hàng đến từ 25 quốc gia trên thế giới. Thành công của TMA cũng góp phần quảng bá cho sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam.


Đoàn đến thăm và chúc tết công ty TMA


Ông Nguyễn Hữu Lệ - Chủ tịch TMA báo cáo kết quả kinh doanh năm 2012


Tiếp theo, đoàn đã đến thăm và chúc Tết công ty Global CyberSoft Việt Nam. Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố chúc công ty ngày càng phát triển và nhận được nhiều hợp đồng giá trị lớn hơn nữa.


Đoàn thăm và nghe giới thiệu về công ty GCS VN

Kết thúc buổi gặp gỡ Phó Chủ tịch Lê Mạnh Hà cho biết “Việt Nam không thể tiến lên mạnh mẽ được, không thể đi tắt đón đầu được, nếu như không phát triển ngành công nghiệp có chất xám cao là CNTT. TP.HCM xem CNTT sẽ là ngành mũi nhọn trong năm 2013, trong đó có cả phần mềm và phần cứng”. Để góp phần phát triển ngành CNTT Phó chủ tịch Lê Mạnh Hà cho rằng các doanh nghiệp CNTT nên nghiên cứu đưa ra những góp ý, đề xuất; từ đó lãnh đạo thành phố sẽ xem xét, phân công nhiệm vụ một cách chi tiết, rõ ràng tới từng Sở, Ban, Ngành để có các cơ chế, chính sách tốt nhất tìm ra hướng phát triển “đột phá” trong lĩnh vực CNTT.

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét