Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

QTSC: Gặp gỡ CEO cuối năm

Chiều ngày 7/12/2012, QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ cuối năm với hơn 60 CEO đến từ các công ty đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Đây cũng là buổi gặp gỡ thu hút được nhiều CEO tham gia nhất trong những lần sinh hoạt vừa qua.

Trong cuộc gặp mặt CEO lần này, QTSC đã phối hợp với công ty KPMG tại Việt Nam - một trong những công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam để trao đổi với lãnh đạo doanh nghiệp về chủ đề "Đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam, thách thức và cơ hội từ góc nhìn của chuyên gia tư vấn thuế”. Trong đó, tiến sỹ Nguyễn Công Ái – Phó tổng giám đốc trình bày về Môi trường đầu tư ở Việt Nam, bức tranh kinh tế vi mô và những thay đổi về pháp lý; và thạc sỹ Hoàng Anh Tuấn – Giám đốc Bộ phận thuế và hỗ trợ DN trình bày nội dung những cơ hội và thách thức về thuế đối với doanh nghiệp phần mềm và công nghệ. Đặc biệt, vấn đề thuế đối với các doanh nghiệp công nghệ thông tin được các doanh nghiệp rất quan tâm và đặt nhiều câu hỏi cho 2 diễn giả như: khai báo thuế, báo cáo thuế, mức nộp thuế, ưu đãi thuế dành cho các doanh nghiệp gia công và sản xuất phần mềm khác nhau như thế nào …

 
Tiến sỹ
Nguyễn Công Ái – Phó tổng giám đốc KPMG (giữa) và
thạc sỹ Hoàng Anh Tuấn – Giám đốc Bộ phận thuế và hỗ trợ DN (bên trái)


Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch hội đồng thành viên QTSC, cám ơn CEO của các doanh nghiệp đã tham dự những  buổi họp CEO trong năm vừa qua. Ông cũng mong muốn rằng CLB CEO thật sự có lợi ích cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để chủ đề của các buổi sinh hoạt CEO lần sau gần gũi hơn với nhu cầu của doanh nghiệp, ông Dũng đề nghị các doanh nghiệp nên tham gia đề xuất chủ đề cho các buổi sinh hoạt CLB CEO tiếp theo và mong muốn tất cả các doanh nghiệp cùng với QTSC ngày càng đoàn kết và cùng phát triển, đồng thời tạo thêm nhiều các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như cộng đồng.

 
Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch hội đồng thành viên QTSC

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét