Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Mời tham dự Buổi sinh hoạt Cộng đồng Nhân sự QTSC

           Kính gửi:    Quý Công ty  

Vấn đề phát triển nguồn nhân lực luôn là vấn đề quan trọng của các doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt trong lĩnh vực CNTT-Phần mềm thì tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp chính là nguồn nhân lực kỹ thuật cao, vì vậy để tuyển dụng, bảo vệ và giữ chân nhân tài luôn là một nhiệm vụ mà các doanh nghiệp nếu không có sự quan tâm đặc biệt sẽ không thể thành công.

Công viên Phần mềm Quang Trung, với hơn 22.000 người học tập và làm việc, luôn mong muốn tạo ra một cộng đồng nhân lực CNTT hàng đầu Việt Nam. Vì vậy việc kết nối với các nhà quản lý nhân sự tại các đơn vị trong QTSC là một việc hết sức cần thiết. Chính vì vậy, QTSC sẽ được tổ chức Chương trình sinh hoạt định kỳ dành cho các  nhà quản lý nhân sự của các DN CNTT- phần mềm trong và ngoài Công viên phần mềm Quang Trung. Mục đích chính là tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi, thảo luận và chia sẻ với nhau, nhằm gắn kết giữa các lãnh đạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực ở mỗi công ty nói riêng cũng như cho cộng đồng Công viên phần mềm Quang Trung nói chung.
         
        Buổi sinh hoạt lần thứ nhất sẽ được diễn ra vào thứ Sáu, ngày 13/07/2012 tại Nhà 3, Công viên phần mềm Quang Trung với chủ đề “Đánh giá năng lực & thành tích - Đòn bẩy phát triển nguồn nhân lực”. Nội dung được thực hiện nhằm giúp người làm công tác nhân sự nắm được nguyên tắc quản lý, cải tiến và nâng cao kỹ năng đánh giá nhân viên. Nội dung Chương trình chi tiết đính kèm.
   
 Đây là chương trình do QTSC và các đối tác cùng tài trợ, QTSC trân trọng kính mời Quý vị tham dự Buổi sinh hoạt vì số lượng có hạn, Vui lòng xác nhận tham dự trước ngày 11/07/2012 với Ms. Thúy Nga, email: thuynga@qtsc.com.vn, Tel: 08 3715 8999, ext 305, Mobile: 0987036398.
   Rất mong sự hiện diện của Quý vị.
   Trân trọng kính chào. 


                                                                                                                                                                                                                                  KT. GIÁM ĐỐC
                                                                                              PHÓ GIÁM ĐỐC
                                                                                                      (đã ký)
                                                                                           Lâm Nguyễn Hải Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét