Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Hội nghị “Nhân lực CNTT trong thế giới phẳng”


Liên minh các công viên phần mềm Châu Á Thái Bình Dương (The Asia Oceania Regional Software Park Alliance - SPA) được thành lập năm 2007 với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự phát triển của các công viên phần mềm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói riêng cũng như ngành CNTT nói chung. Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) gia nhập SPA vào năm 2009 và đến tháng 01/2011 chính thức được bầu là Chủ tịch Liên Minh nhiệm kỳ 2011. Đây là một bước tiến đáng kể nhằm chứng minh được ngành công nghệ thông tin của Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ so với các nước trong khu vực.
Đứng trước nhu cầu cao về nguồn nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) trong tương lai, thời gian gần đây, Chính phủ đã có một số chủ trương, định hướng phát triển nguồn nhân lực CNTT mang tính bền vững. Với mong muốn tìm hiểu nhu cầu và nguồn cung ứng nhân lực CNTT của Việt Nam cũng như các nuớc trong khu vực, Công viên phần mềm Quang Trung  (QTSC) với vai trò Chủ tịch liên minh các công viên phần mềm Châu Á và Châu Đại dương (SPA), phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư ITPC tổ chức Hội nghị với chủ đề “Nhân lực CNTT trong thế giới phẳng” vào ngày 30 tháng 11 và 01 tháng 12 năm 2011, tại Công viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tham gia Hội nghị lần này sẽ bao gồm lãnh đạo cấp cao các ban ngành đoàn thể, đại diện các tổ chức quốc tế, các chuyên gia quản lý Công viên phần mềm từ các nước trong khu vực như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia.., đồng thời dự kiến thu hút hơn 300 khách mời là các CEOs các công ty Đa quốc gia, các công ty ICT lớn tại Việt Nam, và các cơ quan báo đài truyền thông.
Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Doanh nghiệp.
Trân trọng cảm ơn.
Ban Tổ Chức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét