Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Gặp gỡ CEO tháng 8 tại QTSC

Chiều 24/08/2011, gần 30 lãnh đạo các doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) đang hoạt động tại QTSC đã tham gia buổi gặp gỡ định kỳ trong tháng 8.

Gặp gỡ CEO là hoạt động thường niên giữa QTSC và các doanh nghiệp nhằm trao đổi về những ý tưởng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhằm góp phần thúc đẩy, quảng bá và tăng cường hình ảnh cộng đồng các doanh nghiệp tại QTSC. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, giải pháp với cộng đồng tại QTSC.
 
 
Ông Trần Hữu Dũng - PGĐ QTSC trình bày "Dịch vụ Cloud Computing"

Trong buổi gặp gỡ lần này, ngoài những thông báo về những kết quả thực hiện của buổi gặp gỡ định kỳ trước đó cũng như các hoạt động sắp diễn ra trong thời gian tới, các CEO cùng chia sẻ về 3 chủ đề chính gồm: Dịch vụ Cloud Computing của QTSC, Dịch vụ văn phòng chia sẻ dành cho các doanh nghiệp của SBI và Giải pháp bảo vệ nhân sự CNTT của Ibelis.


Đề tài “giải pháp bảo vệ nhân sự” được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp  vì nhân lực là yếu tố sống còn, là tài nguyên mà các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp phần mềm. Việc tạo môi trường làm việc thân thiện với nhiều hoạt động văn nghệ thể thao bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh sau giờ làm việc cũng là giải pháp giữ nhân lực mà các doanh nghiệp đang hướng tới.  Bên cạnh đó, giải pháp xây dựng một cộng đồng các doanh nghiệp CNTT lớn mạnh, chia sẻ những ứng dụng hay đào tạo nhân lực thông qua các hoạt động sinh hoạt học thuật như seminar chuyên đề, tổ chức các lớp học bồi dưỡng kỹ năng cho các nhân viên cũng là mục tiêu mà các CEO cùng thống nhất và quyết tâm thực hiện.  

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét